Dung dịch kháng sinh tiêm

THUỐC THÚ Y – AZ TIMICOSIN 30%
ĐẶC TRỊ NHIỄM TRÙNG ĐƯỜNG HÔ HẤP
BỘ KHÁNG SINH VỊT NGAN (3 SẢN PHẨM)
ĐẶC TRỊ E.COLI KÉO MÀNG - BẠI HUYẾT, ORT, NHIỄM TRÙNG HUYẾT, TỤ HUYẾT TRÙNG
THUỐC THÚ Y – TILTYL
ĐẶC TRỊ BỆNH TRÊN HEO, VIÊM HỒI TRÀNG, SUYỄN, HỒNG LỴ
THUỐC THÚ Y METHOCIN GIA SÚC (NHÃN VÀNG)
ĐẶC TRỊ TIÊU CHẢY PHÂN NHỚT VÀNG, MÀU BÙN, TIÊU CHẢY PHÂN NHẦY LẪN MÁU TƯƠI
THUỐC THÚ Y METHOCIN (ĐẶC TRỊ NHIỄM KHUẨN ĐƯỜNG TIÊU HOÁ)
ĐẶC TRỊ NHIỄM KHUẨN ĐƯỜNG TIÊU HOÁ, HÔ HẤP, ĐẦU ĐEN, KST ĐƯỜNG MÁU
THUỐC THÚ Y – AZ.FLO-DOXY
ĐẶC TRỊ VIÊM PHỔI HO SUYỄN - TIÊU CHẢY - LEPTO
THUỐC THÚ Y – AZORO LA
ĐẶC TRỊ PHÓ THƯƠNG HÀN, TIÊU CHẢY NẶNG - PHÂN NHỚT VÀNG - E.COLI, TỤ HUYẾT TRÙNG
THUỐC THÚ Y – CHLOTERASON
ĐẶC TRỊ TIÊU CHẢY - KIẾT LỴ, SƯNG PHÙ ĐẦU
THUỐC THÚ Y – FOTYKET ORT
ĐẶC TRỊ ORT, CRD, VIÊM PHỔI, VIÊM KHỚP
THUỐC THÚ Y – GENTAMAX
ĐẶC TRỊ VIÊM PHỔI, VIÊM PHẾ QUẢN, VIÊM TIẾT NIỆU
THUỐC THÚ Y – LINCOMAX
ĐẶC TRỊ VIÊM PHỔI, VIÊM KHỚP, NHIỄM TRÙNG CÓ MỦ, NHIỄM TRÙNG HUYẾT
THUỐC THÚ Y – LINCOSPEC
ĐẶC TRỊ BỆNH DO E.COLI, CRD, ORT GHÉP CRD, VIÊM KHỚP, HỒNG LỴ